Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Kem Nền BB Cream Mistine

Mỹ phẩm Sài Gòn - Kem nền BB cream MISTINE được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp cho bạn lớp trang điểm siêu mịn, tự nhiên, hoàn hảo đến từng cen- ti-mét.



* Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Kem nền BB Mistine

- Trọng lượng: 15gr

- Hãng sx: Mistine - Hàn Quốc

- Xuất sứ: Thái Lan

- Gồm 2 tông màu:

+ kem nền BB Oil control (màu da)

+ Kem nền BB Gold (màu sáng)

* Công dụng của kem nền BB cream MISTINE

- BB cream MISTINE  Cho bạn lớp trang điểm siêu mịn, tự nhiên, hoàn hảo đến từng cen- ti-mét. BB cream Mistine sử dụng không chỉ là kem nền mà còn là kem dưỡng da,kem chống nắng,cho làn da bạn mềm mại,mịn màng như lụa, khô thoág thoải mái và kiểm soát dầu hoàn hảo.


- Với Công thức tiên tiến là sự kết hợp của công nghệ ánh sáng,bột mịn,Và những Dưỡng chất như : arbutin, adenosine, tinh dầu ôliu thẩm thấu sâu vào da, giúp chống nhăn hiệu quả,cho làn da sáng hồng từ sâu bên trong, tôn thêm nét đẹp thanh thoát, rạng ngời...

- Kem giữ cho lớp trang điểm bền màu,lâu trôi,các nếp nhăn lập tức biến mất và thay vào đó là làn da mịn màng,trắng Hồng,sáng đẹp tự nhiên...phù họp với mọi loại da kể cả da dầu,làn da khó trang điểm sẽ được bảo vệ suốt ngày không còn nhờn rít,bóng dầu...cho gương mặt đẹp rạng rỡ, tự tin suốt cả ngày...

- Bạn không còn phải lo lắng những tia tử ngoại làm hư da mặt nửa vì Làn da bạn luôn được Bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời với tia chông năng SPF 25 PA++.

* Hướng dẫn sử dụng kem nền BB cream MISTINE

- Cho 1 lượng kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dương và hai bên má. Tiếp tục dùng tay xoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt bạn.

Mua Kem Nền BB Cream Mistine

Hiện nay, kem nền  BB Cream Mistine đang được bán tại Mỹ phẩm Sài Gòn, khách mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/zyzycosmetic

Email: Duyenht.mega@gmail.com

Điện thoại: 0985820533/01638762796

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét